Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Zoom_0.flv Zoom_7.flv Zoom_0.flv 7A1.flv Zoom_0.flv Zoom_0.flv 7A1.flv 6A4.flv Zoom_0.flv Zoom_3.flv Zoom_0.flv Zoom_0.flv Zoom_2.flv Zoom_0.flv Zoom_0.flv Zoom_0.flv Zoom_0.flv Zoom_0.flv Zoom_0.flv Zoom_0.flv

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Chuyên đề tổ tháng 10+1/2017

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Hoàng Thị Hậu
    Ngày gửi: 16h:47' 13-12-2017
    Dung lượng: 33.5 KB
    Số lượt tải: 1
    Số lượt thích: 0 người
    Ngày 23 tháng 10 năm 2017 (Nội dung 2- 3 tiết)

    CHUYÊN ĐỀ TỔ MÔN NGỮ VĂN 8 THÁNG 10/2017
    “DẠY HỌC THEO CHỦ ĐỀ TÍCH HỢP”

    - Chỉ đạo Đ/c Nguyễn Thu Hương - Tổ trưởng
    - Thư kí: Đ/c Nguyễn Thị Quyên -Tổ phó
    - Địa điểm: Phòng học 8A1
    - Thành phần: Cả tổ
    - Nội dung:
    I . DỰ GIỜ:
    - Người thực hiện: Ngô Thị Thu Hằng
    - Lớp dạy: 8A1
    - Tiết 40: Nói giảm nói tránh .
    II. ĐÁNH GIÁ CHUNG VỀ GIỜ DẠY:
    1.Những ưu điểm thành công nổi bật của giờ dạy: (Kế hoạch và tài liệu dạy học; Tổ chức hoạt động học cho học sinh; Hoạt động học của học sinh)
    - Chuỗi hoạt động phù hợp với mục tiêu và phương pháp dạy học được sử dụng.
    - Có sự chuẩn bị để phục vụ cho bài giảng (bài giảng điện tử , hình ảnh phục vụ cho bài dạy).
    - Giáo viên đã tích hợp được kiến thức bộ môn phân môn Văn bản và GDCD, kiến thức thực tiễn vào bài , giúp học sinh có sự đối chiếu so sánh nhận diện về biên pháp nói giảm nói tránh trong văn chương cũng như trong cuộc sống.
    -Giáo viên đã làm rõ khái niệm, tác dụng nói giảm nói tránh, các loại và cách dùng.Giúp học sinh thấy được vai trò của biện pháp nói giảm nói tránh trong giao tiếp.
    - Giáo viên tự tin trong bài giảng
    - Gần gũi thân thiện với học sinh.
    - Có biện pháp hỗ trợ xử lí khi học sinh gặp khó khăn .
    - Có hình thức chuyển giao nhiệm vụ phù hợp .
    - Đã tổ chức và đánh giá kết quả thảo luận của học sinh.
    -Một số học sinh tích cực , chủ động đón nhận kiến thức , biết liên hệ thực tế.
    -Một số học sinh trình bày khoa học rõ ràng
    - Học sinh biết vận dụng kiến thức đã học vào liên hệ thực tế tốt.
    - HS sôi nổi tham gia trò chơi.
    2.Những hạn chế của giờ dạy cần rút kinh nghiệm: (Kế hoạch và tài liệu dạy học; Tổ chức hoạt động học cho học sinh; Hoạt động học của học sinh)
    - Phần ghi bảng nhận xét chưa khoa học .
    - Đánh giá kết quả học tập chưa triệt để.
    -Phần kiến thức nói giảm nói tránh theo cách phủ định chưa rõ ràng.
    - Bài tập chưa đa dạng .
    - Một số học sinh còn nhút nhát chưa chủ động , tích cực.
    -Một số học sinh kĩ năng trình bày chưa tốt.

    3. Xếp loại giờ dạy: Giỏi 20/24 điểm




     
    Gửi ý kiến